Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản mywork.vn:

Tuyển dụng

»

Việc làm Ninh Thuận | Tìm việc làm, tuyển dụng tại Ninh Thuận

Tìm thấy 493 tuyển dụng. Nơi làm việc: Ninh Thuận |

Mô tả công việc:

- Cần tuyển gấp 10 nam, nữ nhân viên massage tại điểm mới khai trương. Ưu tiên những nhân viên có tay nghề và đào tạo tay nghề miễn phí cho nhân viên mới vào làm. Độ tuổi từ 18-28t. Lương khởi điểm 6tr/tháng (bao ở), tiền thưởng, tiền bo của khách tự hưởng, thu nhập cao,ổn định lâu dài tổng thu nhập trên 18tr/tháng. Địa điểm làm việc tại Q2,Q5,Q12,Q10,phú nhuận,tân phú,tân bình,thủ đức. Làm việc trong môi trường lịch sự, sang trọng và hiện đại. Rất hân hạnh được chào đón các bạn, Liên hệ phỏng vấn trực tiếp tại 128A,Đông hưng thuận q12 tel:0903.076.958 or 0966.954.269 (A Long)

Quyền lợi:

Làm tạo điều kiện học hỏi kinh nghiệm
- Được hộ trợ ăn ở tại nhà hàng
- làm việc trong môi trường tốt, hoà đồng cùng mọi người

Mô tả công việc:

- Quản lý, điều hành hoạt động bán lẻ tại FPT Shop.
- Chịu trách nhiệm về doanh số và các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Xây dựng các chính sách ưu đãi và chương trình khuyến mại phù hợp với định hướng kinh doanh của Công ty.

Mô tả công việc:

- Lập và xuất hóa đơn bán hàng.
- Thu tiền bán hàng, dịch vụ.
- Áp công nợ và quản lý tiền hàng tại cửa hàng.
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc hằng ngày.

Mô tả công việc:

- Tư vấn và bán hàng ĐTDĐ/Laptop/Phụ kiện…tại cửa hàng.
- Thực hiện việc giải quyết khiếu nại và các thắc mắc của khách hàng.
- Cập nhật các kiến thức về sản phẩm, dịch vụ và kỹ năng bán hàng.

Mô tả công việc:

Hỗ trợ chương trình khai trương siêu thị Maximax Phan Rang
Thời gian: (05/01/2015 - 15/01/2015)
Tư vấn các sản phẩm của công ty Unilever: Omo, Sunlight, Clear, Sunsilk, P/s,...
Tư vấn và hướng dẫn khách hàng về các chương trình khuyến mãi dịp khai trương

Quyền lợi:

Lương: 140 000/ ca chiều, ca sáng; 170 000/ca gãy
Training: 100 000/ngày
Được training trước khi đi làm.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Có cơ hội tham gia nhiều chương trình khác của công ty.
Cơ hội trở thành nhân viên chính thức của công ty

Mô tả công việc:

- Giới thiệu sản phẩm của Công ty và chương trình bán hàng đến tất cả các nhà thuốc trên địa bàn phụ trách.
- Tìm kiếm, khai thác và chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng thị trường cho khách hàng mới.
- Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng nhằm đạt chỉ tiêu doanh số đề ra.
- Thực hiện các kế hoạch, chương trình bán hàng đã hoạch định
- Xây dựng các mối quan hệ với khách hàng, địa bàn tiềm năng mới như bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc.
- Thu thập thông tin phản hồi của khách hàng cũng như đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo sự chỉ đạo của cấp quản lý.

Mô tả công việc:

- Đi thị trường, giới thiệu và bán các sp của cty đến các nhà thuốc, Cty Dược, Phòng khám.
- Thực hiện các hoạt động marketing của cty, các hoạt động chăm sóc KH
- Lập kế hoạch, báo cáo theo yêu cầu của Phòng KD.

Mô tả công việc:

- Phiên dịch trong công việc hàng ngày, trong các buổi họp giữa GĐ người Nhật và nhân viên VN
- Dịch tài liệu
- Các công việc về hành chính văn phòng

Quyền lợi:

- Lương: Từ 8.000.000 VND trở lên, thỏa thuận tùy theo năng lực và độ tuổi
- Thưởng: 2 tháng lương/năm
- Thử việc: 2 tháng (85% lương chính thức)
- Trợ cấp điện thoại, nhà ở

Mô tả công việc:

Responsible for the daily management of the Human Resources Department assisting with the implementation and administration of personnel policies, practices and procedures.
 
Key duties/Responsibilities:
- Participate in the development and implementation of Human Resource policies for the establishment.
- Assist Department Heads and make recommendations regarding Human Resource issues including staffing levels.
- Collate staff turnover and sick leave statistics.
- Monitor the Human Resources Department compliance with Vietnam Employment Legislation, Equal Employment Opportunity, anti Harassment Policy.
- Manage the recruitment systems within the condo, paying particular attention to advertising, screening, work permits, reference checks and administration of all new hires.
- Assist with the annual Employee Satisfaction Survey.
- Ensure the effective administration of personnel records and files in line with the project’s Policy.
- Develop and administer all Human Resources Policies and Procedures.
- Administer employee recognition programs.
- Manage effective workplace injury management, ensuring rapid return to work programs are in place for all associates.
- Assist and develop Department Heads so that they may improve their own Human Resources Management practices within their area.
- Liaise with Department Heads on the development of up to date Job Descriptions.
- Ensure development and performance reviews are conducted regularly, identifying key personnel for further development and structured career path.
- Implement and maintain Human Resources Department training systems to ensure that staff has the necessary framework and skills to perform their job efficiently and effectively.
- Assist with the implementation and delivery of training programs
- Prepare work schedules and annual leave schedules within budget, business expectations and guidelines of the appropriate industrial legislation.
- Manage the selection and appointment of new staff within the Human Resources Department.
- Conduct regular staff meetings to keep all associates informed.
- Ensure compliance with legislated health and safety requirements within the workplace.
- Comply with all working Standards and Procedures.
- Actively promote a work environment, which cares for home owner/ tenant and staff alike.
- Implement opportunities for quality Team Building.
- Ensure that all associates comply with the grooming and uniform standards.
- Assist with the operation of the Payroll Office ensuring excellent service to associates and appropriate control and management mechanisms are in place and being utilized appropriately.
- Ensure an effective and fair grievance procedure is maintained in line with appropriate legislation.
 
 

Mô tả công việc:

- Responsible for sales and profitability of the restaurant
- Responsible for inventory, ordering and restaurant administration work
- Manage work schedule and assign tasks to employees and monitor their performance closely
- Monitor and conduct monthly inventory checks on all stocks, operating equipment and supplies and ensure that the outlet is adequately equipped
- Supervise restaurant staff, interview, hire and train staff and ensure all staffs are adhered on the company policy
- Maintain a high standard of personal appearance and hygiene at all times
- Work closely with the Chef on daily operational quality and maintaining good customer relationship
- Work with other management personnel to execute marketing, advertising plans and activities
- Effectively resolve all customer complaints concerning food quality and service
- Perform other duties as assigned by the management
 

Mô tả công việc:

Ensure public areas are kept in an immaculate condition at all times
Frequent inspections of all public areas and recording of times and details. 
Daily communication with public area attendants and guests by phone or pager.
Ensure that garbage and soiled linens are removed from the public areas in a timely manner.
• Ensure that public area attendants duties are completed and all guest’s needs are met in accordance with standard set by hotel.
Maintain a vigilance for additional service opportunities and make recommendations to Executive Housekeeper in this regard
Train public area attendants in accordance with hotel policy.
Maintain satellite stores and work areas in a clean and tidy condition.
Replenish materials needed by attendants from central store and raise requisitions for specific public area items.
Review the performance of staff regularly and in accordance with hotel policy.
Assist with the periodic inventories of uniforms, linens and other housekeeping supplies.
Liaise with Health Club and Pool Attendant Supervisor in daily operations
In addition, other duties may be required as directed by your Manager
 

Mô tả công việc:

• Assisting the Sous Chef and head chef in preparing and serving other types of food
• Ensure that all deserts, pastries and baked goods are prepared and served in a timely manner
• Ensuring that the kitchen remains clean and thoroughly organized at all times
• Helps with budget preparation
• Enforces safety, health and personal hygiene standards in the kitchen.
 
 

Mô tả công việc:

- Ensure that the guest rooms and public areas are kept in an immaculate condition at all times.
- Daily communication with housekeeping staff and guests by phone, computer, and paper.
- Complete morning and evening reports and prepare assignments of room attendants, housekeeping attendants and other housekeeping staff.
- Oversee housekeeping, laundry and uniform rooms during evening hours.
- Ensure that all housekeeping areas are locked and shut down on completion of the evening shift and that all areas are organized. Ensure all keys and papers are returned to Security in accordance with hotel policy.
- Assist with turndown and cleaning of rooms as needed to ensure guest satisfaction and hotel standards are maintained.
- Ensure that par supplies of linens and amenities are in each pantry and linen storerooms for proper operation.
- Recruit and train housekeeping staff in accordance with hotel policy.
- Review the performance of staff regularly and in accordance with hotel policy.
- Assist with the periodic inventories of uniforms, lines and supplies.
- In addition, other duties may be required as directed by your Manager
 
 

Mô tả công việc:

- To handle and assist all guest needs, handle and help management to achieve Front Office Department goal.
- To act as a central communication link between guest, other departments and management.
- Using English skill well.
 
 
 

Mô tả công việc:

- Hiện tại công ty có nhu cầu tuyển dụng gấp giám sát khu vực, kinh doanh thuốc thuốc thủy khu vực: Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận
Nhân viên kinh doanh khu vực: Phú Tân, Cà Mau. Phù Mỹ, Bình Định, Cam Ranh, Khánh Hòa
Lương cao.
Công việc cụ thể:
- Tiếp xúc trực tiếp với đại lý thuốc, thức ăn thủy sản và các farm nuôi tôm.
- Duy trì hệ thống khách hàng cũ, mở rộng thêm đại lý mới
- Thúc đẩy doanh số do lãnh đạo đề ra

Mô tả công việc:

- Tiếp xúc, thu thập, phân tích thông tin và đưa ra các báo cáo tư vấn cho khách hàng

- Xúc tiến việc ký hết hợp đồng với khách hàng trong lĩnh vực tài chính

- Theo dõi các nhu cầu phát sinh của khách hàng trong tương lai.

Mô tả công việc:

Tìm kiếm mở nhà pp có khả năng kinh doanh tốt
tuyển và huấn luyện đổi ngủ nhân viên bán hàng
chia chỉ tiêu doanh số cho nhân viên
bảm đảm được doanh số cấp trên giao, theo tháng , theo quý, theo năm
lập kế hoạt kinh doanh bán hàng cho nhân viên ra thị trường
chăm sóc khách hàng

Quyền lợi:

được hưởng theo lương cơ bản + doanh số + phụ cấp .v.v .sẽ trao đổi trong khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Lập kế hoạch bán hàng và phân phối sản phẩm
- Cập nhật thông tin thị trường
- Cập nhật thông tin kỹ thuật từ các chuyên gia trong và ngoài nước 
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng và tư vấn kỹ thuật cho trang trại
 

Mô tả công việc:

Giới thiệu sản phẩm, chương trình KM, hậu mãi của Công ty đến các
nhà thuốc trong địa bàn được phân công.
- Chăm sóc khách hàng, mở rộng thị trường.
- Thu thập thông tin thị trường về sản phẩm, dịch vụ của công ty và đối thủ cạnh tranh.
- Các công việc khác theo sự phân công, sắp xếp của công ty.

Quyền lợi:

- Được hưởng đãi ngộ ưu đãi, đầy đủ quyền lợi Bảo hiểm theo quy định.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và linh hoạt.
- Cơ hội thăng tiến và ổn định.

Mô tả công việc:

Phụ trách địa bàn từ Đà Năng đến Bình Thuận. Công việc cụ thể:
1. Phát triển thị trường
- Quy hoạch địa bàn quản lý cho Giám sát bán hàng và tuyến bán hàng cho nhân viên bán hàng;
- Đề xuất và triển khai các phương án kinh doanh, phát triển thị trường, các biện pháp cải tiến, nâng cấp hệ thống phân phối, bán hàng phù hợp với thực tế thị trường và chiến lược phát triển của công ty;
- Phối hợp với Phòng Marketing thực hiện, triển khai thực hiện các chương trình quảng bá thương hiệu, quảng bá hình ảnh tại địa bàn được giao;
- Tổng hợp và xử lý thông tin thị trường;
- Tìm hiểu và phân tích đối thủ cạnh tranh.

2. Quan hệ khách hàng

- Đối với nhà phân phối:
+ Giám sát việc thực hiện các quy định trong hợp đồng giữa công ty và nhà phân phối;
+ Triển khai và giám sát việc thực hiện chính sách bán hàng, chương trình khuyến mai cỉa nhà phân phối;
+ Kết hợp với nhà phân phối xây dựng tuyến bán hàng;
+ Cập nhật tiến độ nhập, trả hàng của nhà phân phối;
- Đối với khách hàng trên tuyến:
+ Tìm kiếm, thiết lập mạng lưới khách hàng mới trên địa bàn;
+ Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng sẵn có trên địa bàn;

4. Quản lý và tuyển nhân sự bán hàng.

- Phối hợp với phòng Tổ chức - Nhân sự tuyển Giám sát bán hàng thuộc khu vực phụ trách;
- Quản lý đội ngũ giám sát bán hàng.
- Xây dựng kế hoạch nhân sự thuộc địa bàn phụ trách;
- Xây dựng và giao kế hoạch doanh số cho Giám sát bán hàng;
- Hỗ trợ giám sát bán hàng triển khai thực hiện công việc;
- Chấm công cho Giám sát bán hàng tại khu vực được giao;
- Đề xuất khen thưởng đối với giám sát bán hàng khi có thành tích xuất sắc hoặc xử lý kỷ luật nếu vi phạm quy định của công ty.

Quyền lợi:

- Lương: thỏa thuận, mức thu nhập cao theo năng lực.
- Được làm việc tại môi trường hiện đại và chuyên nghiệp, có tính cạnh tranh cao.
- Được Công ty tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Hưởng chế độ thưởng: Thưởng đột xuất theo thành tích, thưởng kết quả SXKD, thưởng mùa vụ theo quy định Công ty.
- Hưởng đầy đủ chế độ ưu đãi dành cho cán bộ chủ chốt công ty.
- Được hưởng chế độ phúc lợi hấp dẫn: Nghĩ lế, tết, phép, thăm hỏi, du lịch, nghỉ mát trong và ngoài nước, đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ...
- Có cơ hội thăng tiến cao.

Mô tả công việc:

- Chăm sóc, nuôi dưỡng, theo dõi tình hình cá con tại các hồ nuôi
- Kiểm soát nguồn nước
- Phân lập các mẫu bệnh phẩm, theo dõi bệnh tình của cá tìm ra nguyên nhân và hướng khắc phục
- Theo dõi chế độ ăn uống hàng ngày
- Theo dõi tốc độ lớn, Phân loại theo cỡ, Tạo môi trường sinh sản
- Xử lý các tình huống liên quan về vấn đề kỹ thuật thủy sản
- Hướng dẫn kỹ thuật cho các hộ nuôi
- Giới thiệu kỹ thuật và sản phẩm cho khách tham quan.
 

Mô tả công việc:

- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới
- Triển khai chương trình khuyến mãi theo địa bàn
- Kiểm soát địa bàn: chống lộn hàng, kiểm soát việc dự trù hàng của đại lý; Kiểm soát đại lý thực hiện quy định giá bán; kiểm soát thông tin khách hàng trong độ bao phủ, kiểm soát chống phá giá trên địa bàn; kiểm soát chương trình Marketing, đối thủ cạnh tranh,

Mô tả công việc:

+ GIỚI THIỆU: Công ty hiện đang là đối tác kinh doanh của Ngân Hàng VP

BANK.

Do nhu cầu mở rộng thị trường và chuẩn bị chiến lược phát triển kinh doanh

năm 2014, Công ty cần tuyển bổ sung nhân sự đi làm ngay:

+ NHÂN VIÊN TÍN DỤNG NGÂN HÀNG: Số lượng :50

­ Công việc: Tư vấn KH vay vốn tín chấp tiêu dùng.

­ Thu Nhập: 5.000.000/tháng Trở lên (Lương + Hoa Hồng Cao)

­ Thời gian: Linh động (Fulltime/Partime)

­ Địa điểm làm việc: TP HCM, các tỉnh miền Đông và Tây Nam Bộ, miền

Trung, Tây Nguyên,...

CÔNG TY KHÔNG CHÚ TRỌNG BẰNG CẤP MÀ CHỈ XEM XÉT VÀO

NĂNG LỰC CỦA ỨNG VIÊN,ƯU TIÊN NGƯỜI ĐẾN TRƯỚC !!!

+ MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

­Tìm kiếm khách hàng về sản phầm vay vốn tín chấp tiêu dùng.

­Nhận hồ sơ và hướng dẫn khách hàng làm hồ sơ vay vốn.

­Mở rộng mối quan hệ và tim kiếm khách hàng mới.

Quyền lợi:

+ YÊU CẦU CHUNG:

­Không cần kinh nghiệm, sẽ được Cty huấn luyện đào tạo.

­Nhiệt tình, trung thực.siêng năng, năng động, ham học hỏi và yêu thích

công việc ngân hàng.

­Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, bảo hiểm, bất động sản,

nhân viên kinh doanh lĩnh vực khác là một Lợi Thế.

Mô tả công việc:

Do nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh tại Hà Nội chúng tôi hiện đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí nhân viên vệ sinh làm sạch cửa kính, dọn dẹp nhà cửa, công ty, xí nghiệp, văn phòng........ làm việc tại Hà Nội.

Quyền lợi:

Lương khởi điểm 3 tháng đầu: 4,5 triệu/tháng
Giờ làm: 9h/ngày (kể cả giờ ăn trưa).
Lương tháng 4 trở đi: 7 – 10 triệu/tháng (tùy vào năng lực mỗi nhân viên).
1 tháng được nghỉ 4 ngày (có thể nghỉ dồn vào một đợt trong tháng).
Lương thưởng tháng 13 và các ngày lễ tết có đủ.

Mô tả công việc:

Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
• Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
• Hiểu rõ tính năng, giá, ưu nhược điểm sản phẩm, sản phẩm tương tự.
• Cung cấp giải pháp kỹ thuật cho khách hàng.
• Xây dựng quan hệ và phát triển hệ thống khách hàng.
• Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

Quyền lợi:

Mức lương cạnh tranh (Lương + thưởng doanh số)
Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, thất nghiệp, thưởng cuối năm đầy đủ theo quy định của Luật Lao Động Việt Nam và một số phúc lợi khác từ phía công ty…. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.

Mô tả công việc:

Giới thiệu sản phẩm, chương trình KM, hậu mãi của Công ty đến các
nhà thuốc trong địa bàn được phân công.
- Chăm sóc khách hàng, mở rộng thị trường.
- Thu thập thông tin thị trường về sản phẩm, dịch vụ của công ty và đối thủ cạnh tranh.
- Các công việc khác theo sự phân công, sắp xếp của công ty.

Quyền lợi:

- Được hưởng đãi ngộ ưu đãi, đầy đủ quyền lợi Bảo hiểm theo quy định.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và linh hoạt.
- Cơ hội thăng tiến và ổn định.

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm phát triển thị trường, kinh doanh các sản phẩm phục vụ nuôi trồng thủy sản, xử lý môi trường và tư vấn kỹ thuật

Quyền lợi:

- Lương căn bản
- Phụ cấp tiền xăng, điện thoại, công tác phí
- Thưởng huê hồng theo doanh số

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm trước GĐ về công tác quản lý, sử dụng lao động, máy móc thiết bị có hiệu quả nhất.
- Xây dựng và thực hiện chiến lược bán hàng và tiếp thị tại khu vực Đông Nam Bộ.
- Đàm phán để ký kết hợp đồng kinh tế với khách hàng lớn. Bảo đảm hoàn thành chỉ tiêu doanh số bán hàng, các chỉ tiêu kinh doanh chủ chốt, cập nhật thông tin đối thủ cạnh tranh và xu hướng phát triển thị trường.
- Chịu trách nhiệm về việc triển khai các chương trình hỗ trợ bán hàng, quản lý Nhà phân phối đảm bảo thực hiện chính sách Công ty.
- Chăm sóc khách hàng, xây dựng và phát triển mối quan hệ với các khách hàng quan trọng. Tổ chức xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Hướng dẫn, huấn luyện và quản lý đội ngũ nhân viên trong phạm vi được giao; Đưa ra chỉ tiêu và theo dõi kết quả đạt được đối với từng nhân viên khu vực nhằm đảm bảo chỉ tiêu đề ra
- Xây dựng, phát triển chuỗi hệ thống nhà phân phối tại các tỉnh và hệ thống bán lẻ tại khu vực Đông Nam Bộ.
- Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp của Công ty trong mắt nhà phân phối và hệ thống bán lẻ tại khu vực Đông Nam Bộ.
- Quản lý thu hồi công nợ trọng hạn mức cho phép của phòng kinh doanh.
- Hoàn thành báo cáo về hoạt động triển khai chi tiết ngày, tuần và tháng

Quyền lợi:

- Hưởng tất cả các chế độ theo quy định của pháp luật
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ lễ, tết theo quy định
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến

Mô tả công việc:

- Xây dựng và thực hiện chiến lược bán hàng và tiếp thị tại khu vực miền Đông Nam Bộ.
- Đàm phán để ký kết hợp đồng kinh tế với khách hàng lớn. Bảo đảm hoàn thành chỉ tiêu doanh số bán hàng, các chỉ tiêu kinh doanh chủ chốt, cập nhật thông tin đối thủ cạnh tranh và xu hướng phát triển thị trường.
- Chịu trách nhiệm về việc triển khai các chương trình hỗ trợ bán hàng, quản lý Nhà phân phối đảm bảo thực hiện chính sách Công ty.
- Chăm sóc khách hàng, xây dựng và phát triển mối quan hệ với các khách hàng quan trọng. Tổ chức xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Hướng dẫn, huấn luyện và quản lý đội ngũ nhân viên trong phạm vi được giao; Đưa ra chỉ tiêu và theo dõi kết quả đạt được đối với từng nhân viên khu vực nhằm đảm bảo chỉ tiêu đề ra
- Xây dựng, phát triển chuỗi hệ thống nhà phân phối tại các tỉnh và hệ thống bán lẻ tại vùng miền quản lý.
- Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp của Công ty trong mắt nhà phân phối và hệ thống bán lẻ tại vùng miền quản lý.
- Quản lý thu hồi công nợ trọng hạn mức cho phép của phòng kinh doanh.
- Hoàn thành báo cáo về hoạt động triển khai chi tiết ngày, tuần và tháng

Quyền lợi:

- Hưởng tất cả các chế độ theo quy định
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, được nghỉ ngày lễ, tết theo quy định

Mô tả công việc:

- Hướng dẫn, chăm sóc và hỗ trợ khách du lịch của Công ty.
- Có khả năng làm việc độc lập với cường độ áp lực cao.
- Am hiểu phong tục tập quán, văn hóa của từng vùng miền.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.

Việc làm Ninh Thuận | Tìm việc làm, tuyển dụng tại Ninh Thuận

- mywork.vn

Tìm việc làm nhanh 24h

Tim viec lam, tuyen dung    

Tuyển dụng

Viec lam, tuyen dung    
Tuyển dụng nhanh
Công ty TNHH Thương mại Kỹ thuật Dịch vụ Kim Hải tuyển dụng
Nhân viên kinh doanh tại Hà Nội, lương thỏa thuận
Cty CPĐT PT nhà và đô thị Việt Nam tuyển dụng tại Hà Nội
Tuyển Nhân viên kinh doanh BĐS_lương 20tr
Công ty CP Dịch vụ TH tuyển dụng
Nhân viên kinh doanh lĩnh vực BĐS; Quản trị Website tại Hà Nội
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Công Ty TNHH Eross Việt Nam tuyển dụng
Tuyển NV Kinh Doanh Thị Trường (DSP), Giám Sát Bán Hàng, Chuyên Viên Đào Tạo, PG tại Hà Nội
Tuyển TP marketing, NV marketing, giáo viên lương cao tại HN
Trung tâm Đào tạo và Phát triển Tài năng Trẻ em iSmartKids tuyển dụng
Công ty cổ phần Sao Mai Tuyển dụng tại Hà Tĩnh
Tuyển Trưởng ca sản xuất và lái xe lương thưởng và chỗ độ hấp dẫn
Ứng dụng tìm việc làm trên di động MyWork Mobile

Nhận bản tin việc làm

Email:  
1,757,458
ứng viên
555,827
việc làm
295,187
nhà tuyển dụng
4,716,618
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork

Liên hệ Hotline của MyWork để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất:
  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Lành: 0168 995 2043 - Ms Oanh: 0979 105 689

    Ms Vân Anh: 0976 725 956 - Ms Huyền: 0129 275 4556


    Miền Nam:

    Ms Ngọc Anh: 0168 991 4557 - Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của MyWork,
vui lòng gửi email tới địa chỉ tư vấn của chúng tôi:


Chân thành cảm ơn,

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Facebook và tham gia mạng xã hội tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn 700.000 thành viên đang theo dõi.