Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản mywork.vn:

Tuyển dụng việc làm

»

Tuyển dụng tại Ninh Thuận | Tìm việc làm Ninh Thuận - Xem mô tả chi tiết

Tìm thấy 460 việc làm. Nơi làm việc: Ninh Thuận |

Mô tả công việc:

- Giới thiệu sản phẩm và chương trình bán hàng đến tất cả nhà thuốc trên địa bàn; .
- Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng nhằm đạt chỉ tiêu phân bổ;
- Thực hiện các kế hoạch về chương trình Marketing đã hoạch định;
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và địa bàn tiềm năng mới;
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo qui định của bộ phận.

Quyền lợi:

- Lương, thưởng hấp dẫn, thực hiện theo quy định của pháp luật lao động hiện hành như BHXH, Ytế, HĐLĐ, …
- Và các chế độ phúc lợi khác của Công ty như du lịch, đào tạo, cấp phát đồng phục, công cụ dụng cụ làm việc.

Mô tả công việc:

- Giới thiệu sản phẩm và chương trình bán hàng đến tất cả nhà thuốc trên địa bàn; .
- Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng nhằm đạt chỉ tiêu phân bổ;
- Thực hiện các kế hoạch về chương trình Marketing đã hoạch định;
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và địa bàn tiềm năng mới;
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo qui định của bộ phận.

Quyền lợi:

- Lương, thưởng hấp dẫn, thực hiện theo quy định của pháp luật lao động hiện hành như BHXH, Ytế, HĐLĐ, …
- Và các chế độ phúc lợi khác của Công ty như du lịch, đào tạo, cấp phát đồng phục, công cụ dụng cụ làm việc.

Mô tả công việc:

- Thực hiện công việc theo đúng quy trình chất lượng toàn cầu của Tập đoàn và công ty đề ra
- Bảo đảm chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm
- Chuẩn bị sản phẩm, trực tiếp làm các sản phẩm, dọn dẹp và làm vệ sinh khu vực làm việc trước và sau khi bán hàng
- Chi tiết khác sẽ trao đổi trong khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc & đào tạo:
+ Đào tạo theo mô hình của tập đoàn: tại TP. HCM (30 ngày)
+ Làm việc : Lotte Mart Phan Thiết
- Nhân viên Giao hàng: Nam, có bằng lái xe máy, thông thạo khu vực TP Phan Thiết
- Nhân viên Bán hàng/ Thu Ngân: giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, ngoại hình sáng, tươi vui. Biết tiếng Anh là 1 lợi thế
- Ưu tiên ứng viên sẵn sàng làm việc vào các ngày lễ, Tết Tây, thứ 7, Chủ nhật & các ngày Lễ Tết

- Thời gian làm việc:
Nhân viên chính thức: làm việc 8 giờ/ngày, 6 ngày/tuần. Làm việc ca linh động theo sự sắp xếp của Nhà hàng.
Nhân viên bán thời gian: ca sáng 8am - 2pm / ca tối: 5pm - 11pm

- Mẫu thông tin ứng viên (bắt buộc) của công ty tải từ pizzahut.vn mục tuyển dụng
Vui lòng điền thông tin đầy đủ cả 2 trang

Ứng viên vui lòng nộp hồ sơ tại:
- Văn phòng Công ty Pizza Hut: Tầng 3, Tòa nhà Phượng Long, 506 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, TPHCM

Mô tả công việc:

- Mở rộng và phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng từ các nguồn khác nhau.
- Công việc năng động, có mức thu nhập hấp dẫn, làm việc lâu dài.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các khách hàng. Đàm phán thương lượng, thu hút các khách hàng mới và thiết lập quan hệ với các khách hàng để có được lợi nhuận cao nhất.
- Đàm phán để ký kết hợp đồng.
- Cập nhật các thông tin về thị trường, đối tác, khách hàng và hỗ trợ công tác marketing.
- Phân tích kết quả kinh doanh, đưa ra các giải pháp nhằm không ngừng mở rộng quy mô và nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Theo dõi sát sao các đơn hàng thuộc phạm vi, tiến độ sản xuất, chất lượng.
- Đảm bảo doanh số được giao.

Quyền lợi:

+ Lương: % doanh số phát triển theo doanh thu
+ Các ứng viên trúng tuyển sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, được cung cấp đầy đủ công cụ làm việc.
+ Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực của ứng viên.
+ Nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và công ty
+ Các quyền lợi khác....

Mô tả công việc:

- Giới thiệu sản phẩm và chương trình bán hàng đến tất cả nhà thuốc trên địa bàn; .
- Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng nhằm đạt chỉ tiêu phân bổ;
- Thực hiện các kế hoạch về chương trình Marketing đã hoạch định;
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và địa bàn tiềm năng mới;
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo qui định của bộ phận

Quyền lợi:

- Lương, thưởng hấp dẫn, thực hiện theo quy định của pháp luật lao động hiện hành như BHXH, Ytế, HĐLĐ, …
- Và các chế độ phúc lợi khác của Công ty như du lịch, đào tạo, cấp phát đồng phục, công cụ dụng cụ làm việc.

Thời gian thử việc: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Giới thiệu sản phẩm và chương trình bán hàng đến tất cả nhà thuốc trên địa bàn phụ trách;
- Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng nhằm đạt chỉ tiêu phân bổ;
- Thực hiện các kế hoạch về chương trình Marketing đã hoạch định;
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và địa bàn tiềm năng mới;
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo qui định của bộ phận.

Quyền lợi:

- Lương, thưởng hấp dẫn, thực hiện theo quy định của pháp luật lao động hiện hành như BHXH, Ytế, HĐLĐ, …
- Và các chế độ phúc lợi khác của Công ty như du lịch, đào tạo, cấp phát đồng phục, công cụ dụng cụ làm việc.

Thời gian thử việc: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng (các Nhà thuốc trên địa bàn mình quản lý)
- Tiếp thị, giới thiệu, phân phối các sản phẩm của Công ty đến các Nhà thuốc
- Triển khai các chương trình marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng của Công ty đến các Nhà thuốc trên địa bàn.
- Trình Dược Viên (TDV) đi tiếp thị để lấy đơn hàng rồi về kho hàng Đại lý (đặt tại trung tâm địa bàn) để lấy hàng đi giao hàng.
- Khi lấy hàng từ Đại lý thì thanh toán ngay, khi giao hàng cho Nhà thuốc thì thu tiền ngay.
+ Sẽ trao đổi cụ thể công việc hơn khi phỏng vấn.

Mô tả công việc:

- Giới thiệu sản phẩm và chương trình bán hàng đến tất cả nhà thuốc trên địa bàn; .
- Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng nhằm đạt chỉ tiêu phân bổ;
- Thực hiện các kế hoạch về chương trình Marketing đã hoạch định;
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và địa bàn tiềm năng mới;
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo qui định của bộ phận.

Quyền lợi:

- Lương, thưởng hấp dẫn, thực hiện theo quy định của pháp luật lao động hiện hành như BHXH, Ytế, HĐLĐ, …
- Và các chế độ phúc lợi khác của Công ty như du lịch, đào tạo, cấp phát đồng phục, công cụ dụng cụ làm việc.

Mô tả công việc:

- Lập và Thực hiện các hoạt động kinh doanh phân phối sản phẩm của công
- Thực hiện việc giới thiệu và đưa sản phẩm của Công ty vào bán tại các nhà thuốc trong khu vực phụ trách. Hoàn thành các chỉ tiêu được giao về doanh số.

- Chịu trách nhiệm chăm sóc đại lý, Phối hợp thực hiện triển khai các chương trình marketing hỗ trợ bán hàng, chương trình khuyến mại theo từng thời điểm, các chương trình, sự kiện quảng bá hình ảnh và sản phẩm của Công ty
- Theo dõi và giải quyết tình hình công nợ của khách hàng được phân công phụ trách.
- Tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý.

Quyền lợi:

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội học hỏi thăng tiến.
- Chế độ BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo quy định của Luật Lao động
- Lương + % doanh số + thưởng cho các đóng góp công ty
- Thu nhập hấp dẫn dựa trên năng lực.

Thời gian thử việc: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Phụ trách tình hình kinh doanh tại Nha Trang
- Chăm sóc KH cũ, mở rộng thêm KH mới ở Ninh Thuận, Bình Thuận, Khánh Hòa, Phú Yên, Dak Lak, Lâm Đồng...
- Tìm hiểu thông tin đối thủ, thu nhận ý kiến KH
- Báo cáo tình hình bán hàng hằng tháng cho giám sát khu vực.
- Điện thoại tư vấn, và đi công tác để giới thiệu sản phẩm đến khách hàng tại các khu vực trên.

Quyền lợi:

- BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm tự nguyện AON
- Lương CB + Phụ cấp xăng + Phụ cấp điện thoại + Thưởng doanh số hàng tháng
- Thưởng quý, lương tháng 13, lì xì Tết
- Xem xét tăng lương 1 lần/năm
- Làm việc giờ hành chính, nghỉ chiều thứ 7 & CN

Mô tả công việc:

Quản lý hợp đồng, cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống
Thu phí của khách hàng đến thanh toán tại quầy giao dịch
Cập nhật trên hệ thống quản lý các khoản thu trong ngày đầy đủ, và nộp tiền bảo đảm đủ, chính xác
Thực hiện các thủ tục chuyển đổi, đổi chủ, thanh lý hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ bộ phận/ đơn vị

Quyền lợi:

Mức lương và thu nhập hấp dẫn
Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (bảo hiểm FPT Care,…)

Thời gian thử việc: 2 tháng

Mô tả công việc:

- Giới thiệu các sản phẩm của Công ty tới các nhà thuốc, cửa hàng thuộc khu vực được giao;
- Chăm sóc khách hàng cũ, tư vấn và tìm kiếm khách hàng mới.
- Hoàn thành chỉ tiêu và doanh số được giao.
- Triển khai đúng và đầy đủ các chương trình giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ khách hàng;
- Hàng ngày ghi và nộp báo cáo đầy đủ theo quy định; Báo cáo kịp thời phản hồi của khách hàng với quản lý để tìm hướng giải quyết tốt nhất.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý.
- Các nhiệm vụ khác do các cấp quản lý giao phó.

Quyền lợi:

- Hưởng mức lương từ 8 - 15 triệu +phụ cấp
- Hưởng các chế độ khác theo quy định về luật lao động
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7

Thời gian thử việc: Nhận việc ngay

Mô tả công việc:

1. Phụ trách công tác Hành chính - Lễ Tân

a. Thực hiện công tác tiếp đón Khách hàng khi đến liên hệ tại Công ty

b. Tiếp nhận các loại công văn vào sổ công văn đến

c. Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chánh nhân sự

d. Ghi nhận thông tin của khách, CNV và chuyển thông tin theo yêu cầu

2. Phụ trách công tác Bán hàng tại Showroom:

a. Đánh máy văn bản giấy tờ liên quan đến phòng kinh doanh

b. Xử lý đơn hàng của khách hàng trước khi giao cho bộ phận kế toán làm đơn hàng

c. Kết hợp với bộ phận kế toán, bộ phận kho trong việc sử lý đơn hàng.

d. Ghi nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, trong nội bộ bộ phận, các phòng ban khác liên quan đến phòng kinh doanh đưa lại cho Giám đốc bán hàng xử lý

Quyền lợi:

1. Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo chính sách của Công ty

2. Được hưởng mức thu nhập theo năng lực

3. Là nơi thể hiện năng lực và lòng nhiệt huyết

Mô tả công việc:

- Phiên dịch các văn bản hành chánh có liên quan từ Việt sang Hoa và ngược lại.
- Hỗ trợ Chủ quản giao tiếp với nhân viên người Việt.
- Hỗ trợ bộ phận các công việc hành chánh liên quan.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.

Mô tả công việc:

Bạn tràn đầy nhiệt huyết? Bạn độc lập? Và bạn đang tìm kiếm công việc phù hợp với khả năng tư vấn bán hàng – tại môi trường làm viêc chuyên nghiệp, thời gian linh hoạt và cơ hội phát triển nghề nghiệp cao? Tham gia KGK với vị trí Tư vấn viên tín dụng – độc lập hoạt động với thu nhập dựa trên hiệu quả làm việc của bản thân và cơ hội thăng tiến - hiện đang tuyển dụng.
Dưới đây là mô tả công việc chính của bạn:
- Tìm kiếm, và khai thác khách hàng tiềm năng, mở rộng mạng lưới khách hàng
- Chăm sóc và hỗ trợ cho khách hàng trong quá trình giao dịch
- Giới thiệu, tư vấn khách hàng về sản phẩm và dịch vụ
- Lập kế hoạch và đề xuất các phương án giúp đỡ cho sự phát triển của phòng ban
- Tham gia các công việc khác của phòng kinh doanh (hội thảo, hội nghị, thuyết trình,...
- Đạt mục tiêu kinh doanh đề ra
- Hiểu rõ và tuân thủ chính sách tín dụng, quy tắc ứng xử và các quy định của công ty.
( Chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn )

Mô tả công việc:

- Cùng phối hợp với NPP trong việc xây dựng và phát triển hệ thống kênh phân phối, tổ chức bán hàng và phát triển thị trường bao gồm:
1.Tuyển dụng và đào tạo nhân viên bán hàng (NVBH), quản lý hệ thống nhân sự tại NPP, hỗ trợ tốt cho NVBH và NPP trong việc thúc đẩy và phát triển thị trường.
2.Xây dựng tuyến bán hàng cụ thể cho NVBH tại NPP.
3.Có sự hiểu biết sâu sắc về các sản phẩm của Công ty để làm việc giới thiệu các tính năng của sản phẩm tới khách hàng, đào tạo nhân viên, và giải quyết những khiếu nại của khách hàng về sản phẩm cũng như các khiếu nại khác của khách hàng.
4.Thường xuyên (tối thiểu 10 ngày làm việc đối với 1 NPP) cùng NVBH kiểm tra thị trường để nắm bắt những thông tin ngoài thị trường, thông tin về khách hàng, đối thủ cạnh tranh đồng thời báo cáo nhanh về cho Quản lý vùng để đưa ra các quyết định phù hợp với điều kiện của thị trường.

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm khách hàng; bán máy móc và vật tư tiêu hao của công ty
- Tư vấn cho khách hàng về các máy móc mà công ty cung cấp
- Làm hợp đồng mua bán thiết bị y tế
- Thay mặt công ty đàm phán, giao dịch với khách hàng khi cần thiết
* Chế độ:
- Lương hấp dẫn theo thỏa thuận, chế độ đãi ngộ xứng đáng, thưởng và thưởng hoa hồng theo năng lực.
- Đảm bảo đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động hiện hành
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
* Làm việc ngoài thị trường

Mô tả công việc:

1. Giới thiệu sản phẩm và chương trình bán hàng đến tất cả nhà thuốc trên địa bàn .
2. Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng nhằm đạt chỉ tiêu phân bổ
3. Thực hiện các kế hoạch về chương trình Marketing đã hoạch định
4. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và địa bàn tiềm năng mới
5. Thực hiện các báo cáo định kỳ theo qui định của bộ phận
6. Tư vấn các lợi ích mà khách hàng được hưởng theo các chính sách Marketing, bán hàng, khuyến mại, chăm sóc khách hàng tại địa bàn theo quy định của Công ty.

Quyền lợi:

- Lương cứng
-Thưởng theo doanh số hấp dẫn
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế
- Đào tạo kỹ năng
- Phân vùng thị trường

Mô tả công việc:

Cần tuyển:
 
- Vị trí: 
+ Trưởng vùng kinh doanh: 10 người
+ Nhân viên kinh doanh: 100 người
+ Cộng tác viên: 200 người
- Mức lương thử việc:
+ Trưởng vùng: 20 triệu
+Nhân viên kinh doanh: 8 triệu
+ Công tác viên: được hưởng doanh số bán hàng và thưởng theo quy định của công ty.
- Nơi làm việc: miền Trung, miền Tây, miền Nam, miền Bắc.
 
 

Mô tả công việc:

A Chế độ :
- Được nâng cao khả năng kinh doanh, bán hàng, tư vấn cho khách hàng.
- Cam kết thu nhập ổn định, tùy vào năng lực.
- Công việc thời gian linh động phù hợp với sinh viên
- Được nhận ấn chỉ về bán mà không cần thế chấp bất cứ 1 khoản nào.
- Hỗ trợ chỗ thực tập, kiến tập nếu có nhu cầu.
- Đặc biệt: được đề xuất lên làm trưởng nhóm bán hàng nếu có khả năng sale tốt. (được hướng dẫn cụ thể).
- Được nhận vào làm nhân viên chính thức của Tổng Công Ty Bảo Hiểm BIDV nếu có kết quả kinh doanh tốt ( Bắt buộc có bằng Đại học).
- Được nhận ấn chỉ với giá thấp nhất Ninh Thuận, Bình Thuận.
B Hình thức làm việc : Bán thời gian linh động

C Mô tả công việc :
- Trực tiếp giới thiệu chào bán các sản phẩm bảo hiểm của công ty cụ thể là “ Bảo hiểm xe máy, các sản phẩm khác của tổng công ty bảo hiểm BIDV ”
- Tìm kiếm các đại lý bán lẻ trên các tuyến phố.
- Thực hiện các công việc của nhân viên quản lý trực tiếp.
- Theo dõi, quản lý thu hồi bàn giao các ấn chỉ theo thời gian quy định.

D Hồ sơ bao gồm :
- Giấy CMND photo công chứng.
- Thẻ sinh viên photo.
- Sổ hộ khẩu (hoặc tạm trú).
- Hình thức nộp hồ sơ: 138/đường 21/8 Phan Rang- Tháp Chàm, Ninh Thuận . SĐT 0169.6979.114 ( Từ Đức Thông - NV KINH DOANH )
Hoặc qua Mail : thongtd.bic@gmail.com

E Chính sách hoa hồng
* Loại ấn chỉ bán với giá 86.000 vnđ/xe ( Bao gồm cả bảo hiểm tự nguyện & bảo hiểm xe )
- Mức bán 20 xe trong 1 tháng, hưởng được 35.000/1 xe bán được ( Có thể linh động theo năng lực tùy vào kinh nghiệm )
- Mức bán 21 xe cho đến 60 xe trong 1 tháng, hưởng được 40.000 vnđ/ 1 xe bán được
- Mức bán từ 61 xe cho đến 100 xe trong 1 tháng, hưởng được 45.000 vnđ/1 xe bán được
* Loại ấn chỉ bán với giá 66.000 vnđ/xe ( xe chỉ có bảo hiểm xe không có bảo hiểm tự nguyện )
- Mức bán 20 xe trong 1 tháng, hưởng được 25.000/1 xe bán được
- Mức bán 21 xe cho đến 60 xe trong 1 tháng, hưởng được 30.000 vnđ/ 1 xe bán được
- Mức bán từ 61 xe cho đến 100 xe trong 1 tháng, hưởng được 35.000 vnđ/1 xe bán được
* Trường hợp đại lý hoặc cộng tác viên không đạt được mức 20xe/tháng mức thưởng hoa hồng cho 1 xe bán được sẽ là :
- Loại ấn chỉ bán với giá 86.000 vnđ/xe là 30.000 vnđ/1 xe bán được

Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

2.1.1 Giới thiệu các sản phẩm của Công ty tới các nhà thuốc, cửa hàng thuộc khu vực được giao;
2.1.2 Chăm sóc khách hàng cũ, tư vấn và tìm kiếm khách hàng mới.
2.1.3 Hoàn thành chỉ tiêu và doanh số được giao.
2.1.4 Triển khai đúng và đầy đủ các chương trình giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ khách hàng;
2.1.5 Hàng ngày ghi và nộp báo cáo đầy đủ theo quy định; Báo cáo kịp thời phản hồi của khách hàng với quản lý để tìm hướng giải quyết tốt nhất.
2.1.6 Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý.
2.1.7 Các nhiệm vụ khác do các cấp quản lý giao phó.

Mô tả công việc:

- Làm việc tại Bình Thuận, Ninh Thuận.
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới khách hàng bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng Phòng Kinh Doanh duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
-Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng Phòng kinh doanh.
-Lập các đơn hàng, trình TpKD duyệt đơn hàng, xúc tiến việc giao hàng cho khách hàng nhanh chóng hiệu quả.
-Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện đơn hàng, thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
-Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
-Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
-Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
-Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
-Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

Quyền lợi:

Lương cơ bản : 3,500,000đồng/tháng
Phụ cấp công tác phí : 50,000đồng/ngày (khi đi tuyến huyện), 150.000đồng/ngày (khi đi khác tỉnh)
Hổ trợ tiền điện thoại/ internet : 200.000đồng/tháng

Thưởng :
DS bán hàng 80% : thưởng 1.6%
DS bán hàng 100% : thưởng 2.6%
DS bán hàng 130% : thưởng 3.0%

Thời gian thử việc: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Giới thiệu sản phẩm của HOA DƯỢC tới tất cả nhà thuốc, phòng khám trên địa bàn phụ trách.
- Thực hiện đúng và đủ chiến lược bán hàng công ty đề ra.
- Thực hiện báo cáo ngày, tuần cho QLBH.

Quyền lợi:

- Lương + Thưởng.
- Cơ chế làm việc linh động.
- Chính sách hỗ trợ thị trường từ phía công ty
- Chính sách hợp tác lâu dài.

Mô tả công việc:

2.1.1 Giới thiệu các sản phẩm của Công ty tới các nhà thuốc, cửa hàng thuộc khu vực được giao;
2.1.2 Chăm sóc khách hàng cũ, tư vấn và tìm kiếm khách hàng mới.
2.1.3 Hoàn thành chỉ tiêu và doanh số được giao.
2.1.4 Triển khai đúng và đầy đủ các chương trình giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ khách hàng;
2.1.5 Hàng ngày ghi và nộp báo cáo đầy đủ theo quy định; Báo cáo kịp thời phản hồi của khách hàng với quản lý để tìm hướng giải quyết tốt nhất.
2.1.6 Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý.
2.1.7 Các nhiệm vụ khác do các cấp quản lý giao phó.
2.1.8 Làm việc tại khu vực: Ninh Thuận, Bình Thuận, Đồng Nai, Bình Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Tây Ninh

Quyền lợi:

- Thu nhập hấp dẫn, bao gồm lương và thưởng doanh số;
- Cơ hội thăng tiến.
- Các chế độ phúc lợi khác của Công ty: sinh nhật, hiếu hỉ, nghỉ mát hàng năm…
- Có cơ hội được cử đi tham gia các khóa đào tạo nâng cao.

Thời gian thử việc: Nhận việc ngay

Mô tả công việc:

- Bán hàng, Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng: đại lý và khách hàng mục tiêu.
- Thu thập thông tin về thị trường: đối thủ cạnh tranh, sản phẩm cạnh tranh, thông tin phản hồi từ phía đại lý trực tiếp, khách hàng cuối cùng (người tiêu dùng)
- Thực hiện các chương trình tuyên truyền, quảng cáo, khuyến mại.
- Thực hiện các chế độ báo cáo ngày, tuần, tháng, quý và năm theo quy định Công ty.

Quyền lợi:

- Môi trường làm việc thân thiện , hiện đại, phong cách chuyên nghiệp.
- Mức lương, thưởng hấp dẫn.
- Được hưởng đầy đủ chính sách của luật lao động do nhà nước ban hành,và các chế độ khác theo quy định của công ty....

Thời gian thử việc: Nhận việc ngay

Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Thực việc thu tiền từ khách hàng đúng hẹn.
- Nộp tiền về công ty theo đúng qui trình.
- Báo cáo cho Nhân viên Theo dõi thanh toán về các khoản tiền thu được.

Mô tả công việc:

- Đi khảo sát, thu thập thông tin / tình hình kinh doanh của các điểm bán nước giải khát và ghi nhận thông tin vào Phiếu Khảo Sát.
- Xác nhận vị trí bằng máy định vị GPS.

( Không bán hàng, không tiếp thị)

- Thời gian làm việc từ 05 tháng.
- Số lượng: 35 người/tỉnh
- Địa điểm PV và làm việc: trực tiếp tại mỗi tỉnh.
- Làm việc trên địa bàn 01 tỉnh (bao gồm các huyện)
* Làm việc ngoài thị trường

* Thời gian PV:
Ngày: 31/7/2014: Phú Yên
Ngày: 30/7/2014: Lâm Đồng, Khánh Hòa, Đăk lăk.
Ngày: 30/8/2014: Bình Phước, Tây Ninh, Ninh Thuận, ĐăkNông

*Chế độ :
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cạnh tranh, năng động.
- Được đào tạo các kiến thức căn bản và huấn luyện chuyên sâu
- Lương + Phụ cấp + Thưởng= ~ 6,200,000 vnđ/tháng
- Hỗ trợ Khách sạn/nhà nghỉ đối với các Quận, Huyện ở xa trung tâm >35km.
- Sau khi kết thúc dự án, Nhân viên Khảo sát sẽ được xem xét vị trí Nhân viên kinh doanh (thu nhập ~12tr/tháng)

Mô tả công việc:

Giới thiệu sản phẩm, chương trình KM, hậu mãi của Công ty đến các
nhà thuốc trong địa bàn được phân công.
- Chăm sóc khách hàng, mở rộng thị trường.
- Thu thập thông tin thị trường về sản phẩm, dịch vụ của công ty và đối thủ cạnh tranh.
- Các công việc khác theo sự phân công, sắp xếp của công ty.

Quyền lợi:

- Được hưởng đãi ngộ ưu đãi, đầy đủ quyền lợi Bảo hiểm theo quy định.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và linh hoạt.
- Cơ hội thăng tiến và ổn định.

Mô tả công việc:

Quyền lợi:

Theo qui định của Nhà nước và Công ty .

Thời gian thử việc: Nhận việc ngay

Mô tả công việc:

2.1.1 Giới thiệu các sản phẩm của Công ty tới các nhà thuốc, cửa hàng thuộc khu vực được giao;
2.1.2 Chăm sóc khách hàng cũ, tư vấn và tìm kiếm khách hàng mới.
2.1.3 Hoàn thành chỉ tiêu và doanh số được giao.
2.1.4 Triển khai đúng và đầy đủ các chương trình giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ khách hàng;
2.1.5 Hàng ngày ghi và nộp báo cáo đầy đủ theo quy định; Báo cáo kịp thời phản hồi của khách hàng với quản lý để tìm hướng giải quyết tốt nhất.
2.1.6 Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý.
2.1.7 Các nhiệm vụ khác do các cấp quản lý giao phó.

Quyền lợi:

- Được hưởng các quyền lợi theo luật lao động các ngày lễ, Tết và BHXH, BHYT, BHTN.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
- Đi du lịch hàng năm và tham gia các hoạt động do công ty tổ chức

Tuyển dụng tại Ninh Thuận | Tìm việc làm Ninh Thuận - Xem mô tả chi tiết

- mywork.vn

Trang chủ

Tim viec lam, tuyen dung    

Viec lam

Viec lam, tuyen dung    

Tuyển dụng

Tìm việc làm, tuyển dụng    
Tuyển dụng nhanh
Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ CS-Solution tuyển dụng
Nhân viên lập trình tại Hà Nội, lương 5-15 triệu
Công Ty Liên Doanh TNHH ANOVA tuyển dụng tại Bình Dương
02 NV kĩ thuật tốt nghiệp ngành bác sĩ thú y hoặc kỹ sư chăn nuôi lương 8 - 18 triệu
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Ct CP Nội Thất Hoàng Gia Dth Việt Nam tuyển dụng
Tuyển nhân viên bán hàng, Marketing, kế toán tại Hà Nội
Công ty CP Truyền thông và Dịch vụ quảng cáo Việt Nam tuyển dụng
Nhân viên Hành chính văn phòng; NVKD khai thác quảng cáo, tìm kiếm tài trợ tại Hà Nội
Công ty CP đầu tư tư vấn Bất động sản THT tuyển dụng
NVKD dự án, NVKD bất động sản, Trưởng phòng kinh doanh tại Hà Nội, Nhân viên IT
Ứng dụng tìm việc làm trên di động MyWork Mobile

Nhận bản tin việc làm

Email:  
1,491,906
ứng viên
445,031
việc làm
238,555
nhà tuyển dụng
3,719,902
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork

Liên hệ Hotline của MyWork để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất:
  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Lành: 0168 995 2043 - Ms Oanh: 0979 105 689

    Ms Vân Anh: 0976 725 956 - Ms Huyền: 0129 275 4556


    Miền Nam:

    Ms Ngọc Anh: 0168 991 4557 - Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của MyWork,
vui lòng gửi email tới địa chỉ tư vấn của chúng tôi:


Chân thành cảm ơn,

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Facebook và tham gia mạng xã hội tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn 600.000 thành viên.

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Theo dõi" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Google Plus.